VIP Giáo viên – Lỗi thường gặp

Author: Azota 129 views

1. Đã nâng VIP nhưng học sinh vẫn thấy quảng cáo hoặc không được ưu tiên truy cập?


Nguyên nhân: Hệ thống chỉ loại bỏ quảng cáo khi học sinh truy cập đúng link đề thi do giáo viên đã nâng VIP tạo.
Nếu học sinh đăng nhập vào Azota mà không qua link, quảng cáo vẫn có thể xuất hiện (vì mỗi học sinh có thể có nhiều giáo viên khác nhau).

Cách xử lý

  • Yêu cầu học sinh truy cập đúng link giáo viên gửi.
  • Nếu giao đề theo lớp, học sinh cần đăng nhập đúng tài khoản thuộc danh sách lớp của giáo viên

2. Đã chuyển khoản nhưng tài khoản chưa được nâng VIP?

Nguyên nhân: Đăng nhập không đúng tài khoản hoặc lỗi thanh toán từ bên thứ 3

Cách xử lý:

  • Kiểm tra xem tài khoản đăng nhập có đúng với tài khoản đã thực hiện thanh toán không.
  • Nếu Tài khoản đã đăng nhập đúng và không có lỗi thanh toán mà vẫn chưa hiển thị VIP, Thầy/cô vui lòng cung cấp thông tin giao dịch (ảnh chuyển khoản, số điện thoại…) để Azota kiểm tra và hỗ trợ kích hoạt.

3. Nâng Vip nhưng hệ thống vẫn yêu cầu nạp Point để thực hiện một số tác vụ (số hoá, phân tích tự động YCCĐ)?

Nguyên nhân: Có thể tài khoản của Thầy/cô đã sử dụng các tính năng thuộc gói Point (không có hoặc đã vượt giới hạn ở gói Vip).

Gói VIP và gói mua lẻ Point là hai dịch vụ độc lập.

  • Point là hình thức tính phí theo lượt sử dụng (pay-as-you-go), dành cho các tác vụ chuyên sâu như số hóa đề ocr (chuyển từ File Ảnh/Pdf sang Docx), phân tích tự động YCCĐ…
  • Gói VIP hỗ trợ các tính năng nâng cao như tải đề đảo không giới hạn, loại bỏ quảng cáo, ưu tiên truy cập giờ cao điểm…

📌 Lưu ý:

  • Point không phải là gói VIP và cũng không thay thế cho các quyền lợi VIP.
  • Tài khoản VIP cá nhân được tặng 100 trang số hóa miễn phí mỗi tháng. Nếu vượt mức này, hệ thống sẽ yêu cầu sử dụng thêm Point.

Cách xử lý:
Thầy/Cô có thể nạp thêm Point để sử dụng dịch vụ tùy theo nhu cầu và nên đọc kỹ thông tin quyền lợi trước khi thanh toán.

4. Nâng Vip nhưng hệ thống khoá không cho sử dụng?

Nguyên nhân: Tài khoản VIP giúp mở rộng quyền lợi như: loại bỏ quảng cáo, ưu tiên truy cập, tải đề không giới hạn… Tuy nhiên, Azota vẫn áp dụng giới hạn số thiết bị đăng nhập đồng thời, ngay cả với tài khoản VIP nhằm:

  • Bảo vệ tài khoản khỏi bị chia sẻ hoặc sử dụng trái phép
  • Giữ ổn định hệ thống trong giờ cao điểm
  • Bảo đảm hiệu suất đồng đều cho tất cả người dùng

Giới hạn hiện tại:

  • Tài khoản VIP cá nhân được sử dụng tối đa 2 thiết bị đồng thời (ví dụ: 1 trình duyệt máy tính + 1 App trên điện thoại)
  • Nếu đăng nhập trên thiết bị thứ 3, hệ thống sẽ hiển thị cảnh báo “vượt quá số thiết bị”
  • Nếu cùng 1 tài khoản không hoạt động đồng thời, Thầy/Cô vẫn có thể đăng nhập ở nhiều thiết bị khác nhau vào các thời điểm khác nhau mà không bị giới hạn.

Cách xử lý: Thầy/cô đăng xuất tài khoản hoặc đóng bớt thiết bị