Lỗi nạp vip của học sinh
Trường hợp gặp lỗi: đã thanh toán thành công nhưng không thấy tài khoản tự động nâng vip
Nguyên nhân thường gặp: tại thời điểm thanh toán, bạn chưa đăng nhập vào tài khoản Azota nên hệ thống không thể gán dịch vụ (VIP) cho tài khoản cụ thể. Trong trường hợp này, hệ thống đã hiển thị thông báo yêu cầu người dùng đăng nhập và cung cấp mã kích hoạt VIP, nhưng có thể bạn đã bỏ qua thao tác này.

Cách xử lý: Đăng nhập lại vào Azota tài khoản bạn muốn nâng vip
-> ấn vào avatar -> chọn “Azota Vip” rồi dán mã kích hoạt vào phần thông tin mã kích hoạt.



(Nếu không giữ lại ảnh mã kích hoạt, vui lòng gửi minh chứng giao dịch kèm thông tin tài khoản Azota vào Fanpage Azota có tick xanh để Azota hỗ trợ tìm lại giao dịch/mã kích hoạt)